Wednesday, August 16, 2017

Sát nhân với tính trái đạo của Không Kiếp




Sát nhân với tính trái đạo của Không Kiếp


Vào các bài viết gần đây thường đề cập tới Sát Tinh vì khí Sát hiện nay rất vượng do những bất mãn trong xã hội, tiếp xúc bạo lực từ thông tin mạng hay lợi ích đồng tiền nặng hơn đạo đức vì vậy những kẻ chịu tác động của sát tinh theo chiều hướng xấu ngày càng nhiều, chỉ một số cách cục là chế hóa được Sát Tinh tuy nhiên với Không Kiếp việc chế hóa không thể hoàn toàn. Cặp Không Kiếp được người viết luận qua nhiều bài viết vì đây là cặp đại sát tinh trong Tử Vi với sự tàn bạo và nghịch đạo đức của cặp sao này, tai họa hay những việc làm mang tới cho đương số là rất lớn, trong đó từ địa vị thấp nhất xã hội tới cao nhất là những vị vua, hoàng đế mệnh tạo sinh có cặp sao này cũng phải chịu những tai họa táng mạng. Một số kẻ thì chế hóa được cặp sao Không Kiếp này theo chiều hướng tàn ác, và cũng bộ sao mang tính chất của đại sát tinh này mang tính sát phạt và phản cục rất nặng, đương số chế hóa được cặp Không Kiếp cũng phải chịu tai họa không thể tránh khỏi. Vì vậy mới luận khi Không Kiếp ở vị trí tốt nhất là đồng độ tại cung Tị Hợi với câu phú " Không Kiếp Tị Hợi miếu vì hoạch phát hoạch phá tựa thì sấm ran". Tính hoạch phát hoạch phá của Không Kiếp tồn tại trong mọi trường hợp. Ở đây thường luận Phá Quân, Thất Sát, Thiên Tướng, Cự Môn có thể chế hóa được cặp sao này nhưng việc thăng trầm vô độ khi sự bất ngờ nằm ở tính chất của cặp sao này rất mạnh khiến tất cả các tổ hợp đều bị tác động theo chiều hướng xấu. Không Kiếp trường hợp tốt nhất là mất ít được nhiều, những việc không ngờ, chữ Không trong từ bất diệt, chữ bất này tốt xấu thay đổi liên tục vì mang tính phủ định cái xấu và tốt. Người viết đã nghiệm lý rất nhiều lá số có Không Kiếp đơn thủ hay hội họp thủ mệnh. Đọc trên các bài báo cũng tìm được một số người nổi tiếng theo nghĩa tốt hoặc xấu cũng có cặp sao này ở mệnh, đơn giản chỉ cần sinh tháng Hợi âm lịch nơi ngũ hành rối loạn sẽ có sao Thiên Không hay một số nơi gọi là Địa Không thủ mệnh và rất dễ đi với Địa Kiếp thành cặp Không Kiếp. Một trường hợp có lá số Không Kiếp thể hiện rõ tính chất của bộ sao này là kẻ sát nhân Armin Meiwes.


 Armin sinh vào ngày 1 tháng 12 năm 1961 tức ngày 24 tháng Hợi năm Tân Sửu. Là một kẻ sát nhân người Đức, nổi tiếng khắp thế giới vì đoạn phim ghi lại cảnh giết người đồng tính và ăn thịt đồng loại một cách bệnh hoạn. Cách Armin giết người đàn ông đồng tính kia lại nhận được sự đồng tình của ông ta. Tức ban đầu hắn lên trên mạng để thuyết phục tìm kiếm những kẻ đồng ý trên internet. Meiwes đưa ra một quảng cáo trên trang web “The Cannibal Cafe” với nội dung như sau: tìm một cá nhân có thể hình đẹp, tuổi từ 18 đến 30 để giết và sau đó ăn thịt…” . Bernd Jürgen Brandes đã trả lời mẩu quảng cáo này, cùng một số người khác nhưng sau đó họ đều rút lui lại những lời đồng ý để tên sát nhân ăn thịt. Quan trọng hơn là sau này khi xét xử hắn ta thì không thể khép vào tội giết người vì nạn nhân tự nguyện để hắn ta giết. Người mà nạn nhân trong vụ việc này là Bernd Brandes, một người đồng tính nam. Cả hai đã thực hiện đoạn phim này và nạn nhân cho phép tên này thực hiện hành vi giết hại vào năm 2001, khi đó tên này cắt dương vật của nạn nhân sau đó chờ cho chảy hết máu thản nhiên đọc sách và cuối cùng xẻ thịt nạn nhân để ăn dần. Đoạn phim được lưu trên mạng sau 10 tháng và cảnh sát tìm ra. Khi bị đưa ra xét xử thì ban đầu tên này chỉ bị mức án là 8 năm tù vì nạn nhân tự nguyện để bị giết. Sau đó vấp phải làn sóng phản đối từ dư luận nên cuối cùng tòa phải tuyên án chung thân. Xét trên việc hoàn cảnh bên ngoài thực tế thì hoàn cảnh gia đình của hắn tác động rất lớn tới việc gây ra tội ác này. Về công việc nghề nghiệp cách cục liên quan tới tin học máy tính tức hệ thống ảo có nhiều sự khám phá, sáng tạo là đắc dụng với cách cục Không Kiếp. Cách cục thuộc tin học rất ứng hợp với bộ sao Không Kiếp đi với Sát Phá Tham hoặc Thiên Cơ vì đây là cách mang ý nghĩa sự khám phá, đi theo lối mới hoặc cần liên quan tới máy móc, tính toán, dữ liệu là Thiên Coe. Tuy nhiên tên này lại chịu sự tác họa của Không Kiếp tới tâm thần rất lớn. Đây là tên sát nhân giết người nghiêm trọng bởi tính man rợn và kinh dị, có thể luận ra không phải việc này gây ra cái chết của kẻ khác như trong cách trường hợp bình thường là hỏa tính, các việc lợi ích tranh giành, tranh đấu vì tình cảm như thường lệ mà cách cục sát hại người này vì một lý do rất quái đản. Trong các sao trong tử vi thì việc ứng với các cách cục lý do khó hiểu mang tính dị thường về việc giết người hay tin tưởng một điều phi lý thường hướng tới gặp bởi cách cục của sao Thiên Cơ.  Ở đây đương số chịu tác động của gia đình, khi nghiệm lý các cách cục có sao Thiên Cơ thì nếu cách cục kiến ác sát đương số chịu rất nhiều khó khăn tác động tới tâm lý thời ấu thơ từ Thiên Cơ.


Thực chất vì sao Thiên Cơ luôn giao hội với Cự Đồng hoặc Âm Lương, khi xấu thì các cách cục này đều liên quan tới tình cảm gia đình, khi có Cự Đồng tức thuở nhỏ mâu thuẫn gia đình, khi có Âm Lương xấu thì sự không may, mất mát luôn thường trực. Cũng thường hay nghe việc những kẻ bệnh hoạn với đầu óc tâm thần thường có hoàn cảnh gia đình đầy rối loạn, với cảnh cha mẹ ly biệt chính là với các cục của Thiên Cơ xấu là bất ổn về tính cách, tâm lý. Trong cơ thể sao này chỉ bộ não, suy nghĩ vì vậy nếu cách cục phá cách gây ra tai họa rất lớn. Chỉ Thiên Cơ gặp Hỏa Tinh hay Linh Tinh đồng độ đã khiến cách cục biến đổi theo chiều hướng xấu, nếu gặp thêm Kỵ Hình tai họa không ở mức độ như vậy, đặc biệt cách Thiên Cơ ngộ Sát Tinh rất kỵ thêm Hỏa Tinh hoặc đại vận lưu tới sao này, hai sao Thiên Cơ và Thiên Lương rất kỵ Hỏa Tinh dù nhập miếu. Cách gây ra cách cục Sát của sao này cũng khác biệt như đã luận ở trên. Thiên Cơ giỏi việc tính toán, suy nghĩ thuộc ngũ hành Mộc, không hành động mang tính bộc phát như Sát Phá mà có chủ ý và suy nghĩ. Tên này đăng tải trên mạng việc cần thiết tìm một người tình nguyện hiến cơ thể để hắn ta ăn thịt. Vì vậy nên khi kết tội đoạn phim của hắn ta thì có việc nạn nhân đồng ý để hắn giết hại. Vì vậy ban đầu xét xử chỉ có thể buộc tội cho hắn ta 8 năm tù giam, sau đó do dự luận nên đề nghị mức án chung thân. Cách suy nghĩ và tư tưởng quái đản thường gặp ở bố cục của Tham Lang phá cách và Thiên Cơ phá cách. Nếu mệnh tạo có sao Thiên Lương ngộ Sát Tinh đặc biệt là Hỏa Linh cũng mang ý nghĩa dễ bị ảnh hưởng tâm thần nhưng theo chiều hướng tâm linh tức thấy những hình ảnh thánh thần, hay vong nhập, ảo giác khác với Thiên Cơ. Sao Thiên Lương có lương tính, tức tính thiện lương không phá cách nặng nề khó có thể làm việc tàn nhẫn, trừ trường hợp bị hoang tưởng dẫn tới như vậy thánh thần phán giết người hay gây thương tích cho kẻ này người khác, tuy nhiên trường hợp này nghiệm lý ít xảy ra vì vậy Thiên Lương thường chịu tai họa với bộ sao này.  Với cách Không Kiếp có thể được các Chính Tinh dụng được nhưng phá cách cũng rất lớn. Như cách cục trên nếu giết người ở trường hợp bình thường ý nghĩa khác hoàn toàn với những tư tưởng bệnh hoạn  tới mức phải lưu lại như một trường hợp nổi tiếng khắp thế giới. Ngay ở nước ta nhờ thông tin trên mạng hay tivi bằng hình ảnh cũng lộ diện những hung thủ tàn ác có khuôn mặt thư sinh, ẩn sau là những đầu óc quái đản. Vì vậy, mệnh có Thiên Cơ đặc biệt trong bộ Cự Đồng Cơ ngộ Sát Kỵ cần thiết cẩn thận với đại vận xấu, sao này rất dễ phá cách khi gặp Không Kiếp. Và mệnh có bộ Không Kiếp chữ khác thường trong tư tưởng dễ dẫn tới phúc hoặc họa liên tục xen lẫn. Điều này là quan trọng để nhận định việc nguy hiểm khi tiếp xúc với một kẻ có bề ngoài dễ gần nhưng bên trong bản tính là một kẻ bệnh hoạn trong xã hội để phòng tránh cho bản thân.

3 comments:

Nguyen Vu said...

E thấy sợ với chữ Không Kiếp quá vì người này rất hiểm ác, có phải người mệnh Không Kiếp không làm việc ác thì trời hành đúng không bác?.

Hai Phong said...

Ad cho mình hỏi là Không Kiếp ở đây có phải là Địa Không và Địa Kiếp trong tử vi hay cặp này là sao Thiên Không trước Thái Tuế cùng cặp với Địa Kiếp?. Mong được giải đáp vì bản thân mình có bộ sao này.

Unknown said...

Bộ Không Kiếp ở đây là Địa Không và Địa Kiếp trong các sách ngày nay. Trong tử vi đông a thì gọi là Thiên Không và Địa Kiếp.