Saturday, October 8, 2016

Lá số Cự Cơ Mão Dậu p3



Lá số Cự Môn và Thiên Cơ ở vị trí Mão Dậu p3

Cung Hạn là sự biến đổi của bản tính do môi trường tác động. Như việc học tập trong sách vở từ tiểu học đến hết trung học phổ thông cung cấp cho mỗi người rất nhiều kiến thức khoa học để phòng tránh nhiều thiên tai, điện lửa,... và Văn Học cung cấp cho con người cách đối nhân xử thế, cách để thành công trong cuộc sống, môn Đạo Đức răn đe chúng ta về việc luật pháp và hậu quả các hành vi trái pháp luật. Tuy cùng một giáo viên dạy cùng lớp nhưng mỗi người đặt sự chú ý tới một môn học hay vấn đề khác nhau. Và số mệnh bắt đầu từ sự phân biệt ấy. Môi trường tác động vào Mệnh chính là cung Đại Hạn kéo dài 10 năm của mỗi người, và đại hạn góp phần luận đoán cả nghề nghiệp, hầu hết tất cả mọi mặt diễn ra trong đại hạn. Một mệnh tốt cần các cung đại hạn hợp với cung Mệnh, hoặc một đại hạn tốt đẹp. Vì vậy xác định hành vận thuận hay nghịch là yếu tố quan trọng để nhận xét Mệnh cùng cách cục nhưng thành bại khác nhau. Mệnh Cự Cơ không mấy tốt thuở nhỏ thường hay táy máy, nghịch ngợm. Do mệnh gia KÌNH KỴ LINH HÌNH VIỆT nên đã nhiều lần bị thương tích, trong đó có hai lần nặng là mổ viêm ruột và bị mảnh vỡ va vào cổ. Mệnh cũng có lần suýt bị điênh giật chết vì ngậm dây điện tức Cự Kỵ có VIỆT LINH HÌNH, may phúc ấm lớn tức cung An Thân cư Phúc Đức là điểm mạnh có sao Thiên Lương tốt đẹp chủ bất phạ tai ương, Mệnh có HÓA KHOA cũng giảm họa hại. Hồi nhỏ tuổi phải xa cha mẹ thường xuyên, hay gây mâu thuẫn trong nội bộ, chủ thích tự lãnh đạo, thuộc cách phản đối. Đại vận đầu tiên ở cung Mệnh đánh dấu việc hình thành nhân cách con người, tuy nhiên Mệnh cũng có sự ham học hỏi, có tài năng sớm bộc lộ. Ở đại hạn đầu tiên, ra ngoài được người ngưỡng mộ, yêu quý chủ do bố mẹ tạo ra ứng với cung Thiên Di rất tốt đẹp có Âm Dương tam hợp chiếu. Bước qua đại vận thứ hai theo chiều thuận là cách Tham Lang cư Dần ngộ  Triệt Hỏa Ấn Tướng Hồng tại bản cung, tam hợp có Thất Sát ngộ Tồn Đào Tả, Phá Quân có Không Bệnh, xung chiếu là Liêm Binh Tuần Bật. Xét bản cung đại hạn là sao Tham Lang nên tính cách đặc trưng của ngôi sao này. Tham Lang chính là tham vọng có thêm Đào Hồng là dâm cách, phối hợp với Mệnh tức vào hạn này lòng dâm lớn, có TRIỆT tại bản cung và Thiên Không tam hợp, Tuần xung chiếu thành cách TAM KHÔNG, thuộc cách sớm nắng chiều mưa, khi từ bỏ lòng tham, khi lòng tham trỗi dậy. Tham Lang nếu như vậy là xấu nhưng có Hỏa Tinh tại bản cung, Hỏa Tinh ở cung Dần đồng độ với Tham Lang là cách phát phú, tuy ở đây không mấy tốt đẹp vì bị Lộc Tồn ngộ Tam Không là cách xấu chủ mất nhiều được ít. Chủ lòng ham muốn làm giàu rất mạnh nhưng không có thời cơ, chủ bất mãn do Mệnh chính là Cự Môn. Cung hạn có cách BINH TƯỚNG nhị hợp với Thiên Hình ở cung Tài hình thành cách Binh Hình Tướng Ấn, mệnh có Khoa Quyền lạc nhàn nhi hiển danh nên đi học đào tạo Sĩ Quan. 


Bộ Sát Phá Tham có THẤT SÁT là ngôi sao quan trọng cư Ngọ nên không mấy xấu, mặc dù ngộ Tam Không Đào Hoa Lộc Tồn là cách tự tạo ra họa hại cho chính bản thân, cũng trong thời điểm này cung an Thân dần phát triển và quan trọng hơn ảnh hưởng nhiều tới tính cách tức cung Mệnh. Trải qua cung hạn này học hỏi, khám phá tức Phá Quân về kinh tế nên đúc rút được kinh nghiệm. Như Mệnh có cách thuở nhỏ tiếp xúc với sách vở, lớn lên học cách làm giàu từ những tư tưởng đã có từ cung hạn trước. Lá số này thuở nhỏ tiếp xúc với ngành điện, điện tử trên mạng ảo tức sao Linh Tinh ngộ Thiên Hư, hạn Tham Lang cư Dần có tính làm giàu mạnh nên tập trung vào ngành này, đáng tiếc là cách cục Sát Phá Tham chủ mất nên cố gắng đến mấy cũng không có thành tựu, vào học ở trường quân đội, tài cách bị triệt dở chừng do đại hạn xấu, chờ sang đại hạn Âm Dương cư Sửu ngộ Tuế Phượng Lộc Xương Khúc Khôi Tuần Đại để tiếp tục bước tiếp. Hạn ở cung Phu Thê là hạn rất tốt đẹp, mặc dù Âm Dương ngộ Kình xung và Đà La tam hợp nhưng gặp các sao hợp cách Sát Tinh chuyển thành lực kích phát, Đà La hợp với Hóa Lộc và Kình Dương hợp với Xương Khúc Khôi. Hạn này nổi danh và gặp nhiều may mắn do có cách Âm Lương tốt và hình thành cách Dương Lương Xương Lộc hội. Trong trường hợp này có thể chia làm hai hướng lựa chọn tùy thực tại của bên ngoài, tức theo Tài Lộc hoặc Danh Vọng. Mệnh chọn theo tài lôc hạn được Đại Hao, Cự Cơ rất hỉ tới hạn Hao, nhưng đây là cách Hao Lộc không mấy tốt đẹp, đầu tư được nhiều mất cũng không ít. Mệnh có Diêu Kỵ tới hạn này đủ bộ Diêu Đà Kỵ là tam ám, mệnh Việt Linh Hình kỵ hanh Nhật Nguyệt nhưng không mấy lo vì được cả bộ Tứ Hóa toàn phùng hóa giải nhiều cách cục xấu. Đại hạn này phát nhanh và lớn do Mệnh có hung tinh đến hạn tốt.
" Hung tinh đắc địa phát dã như lôi, cát tinh đắc địa bình thường sự nghiệp".
Cách này không nói lên sự thành công của lá số mà nói lên thời gian dẫn tới thành công. Một số sách tử vi nhầm cho rằng cát tinh đắc địa thì sự nghiệp tầm thường, nghĩa gốc là có cát tinh thì sự nghiệp lên một cách yên ổn hơn. Lá số này chủ các cách phát tài, nếu đi theo quan lộ hạn tới Vũ Phủ hoặc Thiên Đồng đều là hạn điều tiếng và đổ vỡ. Hạn Vũ Phủ cư Tí bản cung có Phi Liêm Địa Kiếp, tam hợp là Liêm ngộ Binh Tuần Bật, bên trái là Tử Tướng ngộ Thanh Long cư Thìn có Mộc Dục. Đây là cách để lại tiếng xấu do có cách Thanh Long Mộc Dục chủ danh tiếng ngộ Kiếp Tuần là tiếng bia miệng xấu suốt ngày không yên. May mắn là có Thanh Long tại đây, nếu chỉ có Kiếp Tuần lại là cách xấu hơn rất nhiều. Sao Thanh Long gặp Thiên Phủ là cách lên tiếng hợp lí, tuy bị ảnh hưởng đến thanh danh nhưng vẫn giữ được tài sản của Vũ Phủ. Cách Vũ Phủ cư Tí nhị hợp có Âm Dương Lộc là  tài cách, chủ tiền có kho giữ, hơn nữa được Lộc Tồn xung chiếu thuộc cách Lộc trùng điệp. Trên lá số cung Tài Bạch có Thiên Đồng ngộ Thiên Mã cũng là cách dễ phát tài khi Tham Lang ở cung nhị hợp đồng độ với Hỏa Tinh. Hạn đến sao Thiên Đồng về cung Tài Bạch ngộ Tam Ám gia thêm Kình Đà Linh Việt Hình có Cơ Tang dù có Khoa Quyền là cách cục xấu, chủ phá tài, hoặc họa về tài, có thể nguy hiểm tính mạng Thiên Lương tốt đẹp có thể giải được họa nhưng những năm tiểu hạn xấu đến phải rất đề phòng sấm sét búa đao do đã hình thành đủ bộ Cơ Lương. Nói chung cung Thân chủ thọ nhưng hạn xấu cần phải thật đề phòng nếu không cũng khó thoát cảnh mạng vong. 

0 comments: