Lớp Nghiên Cứu Tử Vi

 

Vật sinh diệt khó thường hằng, thay đổi từng thời điểm, từ sát na một tác động luân chuyển nhau hình thành xã hội. Trong xã hội này có những vận hành và những đặc điểm quan trọng khi xét về nhân tướng của mệnh tài năng, hay hung tướng, yểu tướng dự đoán trong thời gian ngắn mệnh tạo sẽ gặp hung họa, ác nạn. Những dự đoán trên là sự ứng hợp biến động của tổng thể xã hội tác động. Bệnh dịch tới, trong mỗi nhân mệnh ở một số quốc gia như Ấn Độ, nhân mạng rất nguy cấp khi có thời gian số người mắc bệnh covid-19 này lên tới gần 400 nghìn người, sau đó còn lại di chứng về sau. Thực tế khi xét nhân tướng mệnh cũng khó có thể dự đoán những người bị bệnh ách này, hoặc giả như có thể dự đoán được thì cũng khó có thể dự đoán giai đoạn dịch bệnh hạch khi có khoảng 30-60% dân số của Châu Âu tử vong về dịch này. Đây là một khuyết điểm của đoán định số khi xét vận ách tạo bởi vận thiên hạ, hay vận nước, nhân mệnh sẽ chịu sát khí cùng vận nước. Trong đại dịch hạch này, nước Anh và Đức chỉ chịu khoảng 20% dân số tử vong, trong khi đó bệnh đậu mùa tại Châu Mỹ cũng khiến hàng chục triệu người tử vong trong thế kỷ trước. Dịch bệnh là thứ tai ương họa hại rất lớn, có tính lây lan mạnh do đó khiến ngay cả những mệnh cách thuộc quý cách hay bố cục tốt đẹp không nằm ngoài Tật Ách tác động. Một số quốc gia còn xảy ra nội chiến, hay ngoại xâm, hoặc tình hình quốc gia Yemen dân số nghèo đói rất cao, chiếm quá 1/3 dân số. Hoặc Nam Sudan là vận nước. Thế của vận nước tác động khiến vận gia đình, vận làng chịu ảnh hưởng theo. Thí như ở tại nước ta, khu vực nội thành thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, mệnh tạo khởi sinh tại đây sẽ dễ được gia đình trợ lực hơn các nơi khác và dễ đạt được vị trí xã hội cao hơn khi xét vận quốc gia so với những vị trí vùng núi hay vùng sâu vùng xa khó khăn. Phàm nhân mệnh khi xét định bố cục tử vi phân làm các cách cục tinh đẩu chính yếu gồm Tử Phủ Vũ Tướng Liêm, Sát Phá Tham, Cơ Nguyệt Đồng Lương và Cự Nhật. Mỗi hai nhóm sao có thể giao nhau sinh ra các cách Tử Vũ Sát Phá Liêm Tham, Phủ Tướng, Cự Cơ Đồng và Âm Dương Lương. Bố cục hình thành đầy đủ là 8 cách cục lớn. Mỗi vị trí Chính Tinh nhập mệnh mang ý nghĩa riêng biệt. Thường trong một số sách vở lưu truyền lấy cung tam hợp chiếu ứng hợp với ngũ hành mệnh cũng coi là mệnh là luận đoán chưa thực xác thực. 



Thường tử vi trước đây không lưu truyền rộng rãi ra bên ngoài, về sau lưu truyền ra dân gian biến hóa nhiều ý nghĩa luận đoán, vẽ rắn thêm chân dễ gây khó khăn cho hậu nhân nghiên cứu với rất nhiều phái luận sai khác. Lại rất nhiều bí truyền, mật truyền khi luận giải, hay cả khi thời đại hiện nay việc thông tin lưu truyền trên mạng, trao đổi và nghiên cứu tử vi có ưu điểm nhưng cũng dễ khiến người nghiên cứu khó có thể tập trung luận giải đoán lá số tử vi. Do một số trường hợp với cách cục này được đánh giá phản vi kỳ cách do người nghiệm chứng xét thấy có lá số như vậy sát tinh trùng kỵ nhưng vẫn tạo hoạch phát lớn. Lại cách an sao đã có nhiều sai biệt giữa các phái luận, khi nghiệm lý có một số người nghiên cứu tử vi mới thời gian ngắn khi xét bố cục chưa rõ tứ trụ giờ sinh có đúng hay không đã luận đoán gọt chân vừa giày, dễ dẫn đến việc tử vi thành tam sao thất bản, rối càng thêm rối gỡ rất khó khăn. Đi về gốc cơ bản nghiệm lý qua rất nhiều lá số để tìm lại những nguyên lý, định cách phân định quan trọng nhất thuộc cách an sao cần rất nhiều công sức và thời gian dẫn tới người nghiên cứu tử vi khó có thể chậm rãi nghiệm lý luận đoán lá số như một niềm hoan hỉ. Thực tế khi tử vi lưu truyền ra bên ngoài đã nhiều thời gian, biết được lý của huyền học thì muốn nắm giữ làm của mình chỉ mật truyền, không lưu truyền ra bên ngoài có thể vì nhiều nguyên do. Kẻ nắm được một chút huyền cơ ra sức truyền đạt những điều bản thân nắm được lại có thêm chút tự sinh thêm những phần tự bản thân chứng nghiệm lý thấy, hiềm nỗi có điều đúng nhưng có điều thuộc võ đoán, vì gốc luận như lý tính của tinh đẩu hay tác hóa của Tuần Triệt, ý nghĩa bố cục sao hội họp có sai biệt giữa đời trước và sau, giữa những phái với nhau, dẫn tới về sau toán mệnh lý về tử vi khiến người nghiên cứu càng khó có thể nắm được cốt tủy luận cách cục định số. 




 Trong thời gian dài ngẫm lại về tri kiến của nhân mệnh và thời của số phận mỗi đương số. Người viết chứng kiến qua từng cuộc đời và số mệnh của đương số qua đi, tới bản thân gặp họa tai kiếp lớn về tật ách. Họa phúc của nhân mệnh đan xen tương tục trong cuộc đời nhiều như vi trần. Lúc thăng lúc trầm, lúc tuyệt vọng tới cùng cực, lúc đạt được sở cầu đắc ý với thân tính. Tất cả đều là những tham muốn và sở nguyện mỗi nhân mệnh. Nay bản thân người viết lấy Đông A phái luận làm định về số mệnh của mỗi người. Thấy phàm nhân mệnh khi tuyệt vọng cùng đường vì có thể bệnh tật, tiền bạc hay về sở nguyện. Có nhân mệnh vì ham muốn về tài cách đầu tư, hay thậm chí đánh bạc để thực hiện ước muốn tài sản của bản thân, sau cùng khi thua cảm thấy bế tắc cùng cực, có kẻ tự sát, có kẻ rơi vào thế thân bại. Có nhân mệnh do bệnh tật nan y, do vấn đề tình cảm, do bế tắc về công danh dẫn tới bản thân lâm vào thế tuyệt đường. Tuy nhiên nhân mệnh thường không rõ về bản tính của bản thân, dẫn tới sai lầm khi quyết định. Cũng như vậy, nhân mệnh lâm vào thế bế tắc, tuyệt vọng về bản thân và tương lai không nhỏ. Người viết đã chứng kiến rất nhiều nhân mệnh xuất khởi ở tầng lớp khác nhau, khi hoàn cảnh thời thế thay đổi, lâm vào thế khó khăn vô cùng, có người buông bỏ với cuộc đời, đành chọn thế đầu hàng. Do chọn quyết định sai lầm, như con bạc khát nước, càng thua càng muốn gỡ, càng muốn lấy lại vốn ban đầu, tới khi tuyệt vọng, đành "hạn chí đầu hà". Khi muốn quay lại thời điểm ban đầu của bản thân, liền lún sâu vào con đường khó quay lại. Phàm nhân mệnh đó, cách cục bố cục Sát cường vượng, tuy nhiên mấy người được đúng hướng, đa phần sai lầm, đánh mất cuộc đời. " Trời đất có họa phúc, con người có thời vận. Thời vận này, khi đến ắt tự phát. Tuy nhiên, nếu nhân mệnh đã chọn sai khuynh hướng ban đầu, ắt đòi huống gì tới phúc phận ?. Do vậy, nhân mệnh thành tựu thực không nhiều, đa phần là thất bại hoặc chọn sai khuynh hướng, dẫn tới cuộc đời chìm trong bế tắc. Việc đánh bạc này là tượng nghĩa, chính là những quyết định của cuộc đời, khi sai lầm dẫn tới việc bám theo khó có thể buông bỏ để đi đúng hướng với những tố chất của bản hân. Hối hận là việc khi mỗi nhân mệnh khi lâm vào thế khó khăn, bế tắc cùng đường gặp phải, mà những kẻ gặp phải trải qua mới rõ được điều này. Tử vi Đông A xét định số mệnh, rõ được nhân mệnh thực đều có thể đạt được thành tựu rất lớn, tuy nhiên do Sát cục tác hóa, sai khuynh hướng với thời cơ, vào thời bĩ tạo tác ắt khó thành. Như người có Hỏa Linh Diêu Khốc Kình hội mệnh, khó tránh được ưa việc đầu tư mạo hiểm, lại gặp vận Phá Tồn, khó tránh cảnh bại cục. Phàm nhân mệnh, đều có tham muốn và tham vọng, mỗi quyết định trong từng vận sẽ tác động tới chính cuộc đời của mệnh tạo. Nay người viết đã ở giai đoạn Lão Bệnh, gặp qua trường hợp bế tắc, là việc thay thế của tự nhiên, vận hành của xã hội, phân định các giai tầng. Thời cuộc thay đổi liên tục, thấy số mệnh của nhiều nhân mệnh độ số cao viễn, lại đầu hàng trước vận bĩ cực, do khuynh hướng sai biệt, cũng có người đắc thời, sớm thành tựu công danh, theo đúng khuynh hướng. Tới thực tế cũng do thời vận và độ số của nhân mệnh. Sát cục có thể chế hóa, cũng như nhân mệnh có thể do học tập tri kiến để tránh những việc sai lầm gặp phải. Cũng như Song Lộc, có kẻ phú gia địch phú, có kẻ chỉ tầm thường có của ăn của để, có kẻ nghèo do Song Lộc. 



Nhân mệnh định số, nhiều số mệnh phí hoài thời cuộc, dẫn tới cuộc đời tầm thường dù cách cục cực vượng, lá số thượng cách. Không nằm ngoài khí hình gốc hợp hóa với vận hành. Niềm tin của nhân mệnh, chính là khởi của tổ hợp đứng đầu tử vi, Không Kiếp Kình Khốc, là khởi sự của thành tựu, chính nơi bế tắc giành lại thế chủ động, nắm được quyền sát lệnh để thành tựu. Người viết nơi tuổi đã cao, sức tinh tường để luận số khó có thể còn được mẫn tiệp và tham muốn luận giải nghiệm lý tri kiến của huyền học toán mệnh của tiền nhân. Phàm nhân mệnh khi luận giải cho chính bản thân có thể xét sâu bố cục, định cách của Sát cục bởi nguyên khởi trong nội tâm mệnh tạo. Khi vận thế hung hiểm, tâm vững giữ đạo " Xu cát tị hung", tránh được họa hoạn. Khai bút lớp nghiên cứu tử vi Đông A, cũng đi tới gần cuối cuộc đời của nhân tâm, rốt cuộc khi nhìn số, nhìn cuộc đời của những nhân mệnh luận giải thấu được vận khí thăng trầm biến loạn như phù vân, khi phát phúc giàu tuyệt trần, lúc phá tán xuống dưới bùn, cái để lại thực là chữ danh nặng hơn chữ lợi. Người đăng ký lớp nghiên cứu Tử Vi Đông A kết quả đạt được là toán mệnh cho chính bản thân mệnh tạo, xét được khí hóa và dụng cách tránh được những nguy cơ hình thành khi vận hung hiểm tránh đầu tư, hợp tác, làm ăn hoặc tránh những tai kiếp liên quan tới sông nước, hoặc xung đột giữa các mối quan hệ, hay về tình cảm phu thê phối ngẫu,... nằm trên 12 cung đồ của tinh bàn. Tới thời kỳ Tật Ách, bản thân gặp bệnh nạn đại kiếp, khi điều trị có khá hơn mới rõ sinh mệnh vô thường. 


Độc giả đăng ký lớp nghiên cứu tử vi hữu duyên với huyền học nếu không gặp vấn đề ở Nguyên Tắc Cốt Tủy của Đông A Phái luận, tránh tạo tác sai lầm khi luận, lớp học đóng góp phí tài trợ duy trì và mở rộng Hội Quán Tử Vi. Khi đăng ký lớp nghiên cứu tử vi luận theo Tử Vi Đông A lấy bố cục suy xét chính yếu phân định ứng hợp nguyên cục và bố cục khí hóa mạnh tác động tới nhân nguyên, phân hai giai đoạn. Thứ nhất là Luận sơ khởi cơ bản. Thứ hai là Luận định cách chuyên sâu. Tổng thời gian tùy sở luận tri kiến của người học thường khoảng 6 tháng và hạn chế một phần số đạo hữu tham gia vừa đủ, tránh việc chất lượng nghiên cứu của người nghiên cứu tử vi. Người nghiên cứu sẽ bắt đầu lớp nghiên cứu cùng một thời điểm và sẽ bảo đảm về thông tin của mỗi học viên. Tử Vi Đông A lấy nghiệm lý làm trọng, người nghiên cứu có thể đăng ký theo mẫu sau  :

1.Họ và tên: 


2.Giới Tính: 


3.Email: 


4.Tứ Trụ : Giờ – Ngày – Tháng – Năm. 


5.Vị Trí Địa Lý (Các nơi ở quá khứ và hiện tại ): 


6.Nghề Nghiệp: 


7. Gia đình : nghề nghiệp Phụ Mẫu.


Gửi tới hộp thư : tuviluan7@gmail.com



0 comments: