Sunday, June 11, 2017

Nữ mệnh lá số Vũ Sát cư Mão luận tổng quan ( Phần cuối )



Lá số nữ mệnh Vũ Sát cư Mão ( Phần cuối)


Vũ Sát có tâm lý phản kháng khá lớn do yêu cầu của sự nghiêm chỉnh, do tính Sát của sao Thất Sát nên đôi khi gây tai họa. Vũ Sát có Đào Hoa nữ mệnh không được sắc đẹp thì được chữ duyên, ngoại hình tương đối, da trắng, mắt rõ màu nâu, mặt khá xương không bầu bĩnh. Nếu được phép người viết có thể xem ngoại hình để biết được tác động vào chính tinh nào lớn hơn. Nếu mệnh sinh năm ngũ hành nạp âm Thổ hoặc Kim thì nhan sắc là điểm mạnh. Một lá số người viết có luận nữ mệnh sinh năm Canh Ngọ có mệnh Vũ Sát có Đào Bật Xương, do có thêm Văn Xương thuộc bộ Xương Khúc chủ sắc đẹp nên quả thực rất xinh đẹp. Trở về vấn đề, đương số trong cuộc sống luôn hiện giữa tính tích cực và tiêu cực ở mọi vấn đề đan xen khiến tâm lý bất ổn cũng là một lý do để cách cục này không mấy hay. có phần cao ngạo và ưa độc hành độc lập thích tự làm lấy mọi việc. Mệnh thuộc chữ nhanh trong công việc, trong yêu đương là cách nhanh yêu nhưng cũng nhanh ghét. Mệnh tạo sở hữu một điểm mạnh là có sự thông minh, nhìn nhiều khía cạnh của vấn đề và theo chiều hướng hài hước. Vũ Sát có Thanh Long là cách hay sử dụng kiến thức của bản thân để dạy chỉ cho người khác. Cái cần làm của Vũ Sát là giảm đi cái tôi và sự nghiêm nghị trong bản tính. Cần nên nhớ rõ Thất Sát đặc tính là Sát, ưa tìm khám phá ra cũng là ngôi sao này. Vũ Sát thủ mệnh là thay đổi cách, đặc biệt trong vấn đề công việc do có bộ Tử Phá, bộ sao này có Hỏa Tinh tức Phá Quân được lệnh. Cách cục này cư Quan Lộc có ý nghĩa thường xuyên thay đổi công việc vì Tử Phá xung đột, Phá Quân liên hệ với Cự Môn nên bản chất của việc thay đổi là sự bất đồng giữa quan điểm, sự bất mãn trong những công việc ở giai đoạn sau. Tất nhiên công việc sẽ làm tốt ở giai đoạn đầu thuộc cách trước hay sau dở, tất cả điều này cũng do bản tính của Vũ Sát.


Thực chất mệnh đương số vẫn còn tốt hơn so với lá số trên vì có Khoa Lộc, có thể vẫn còn di chứng là huyết áp cao do cách Khôi Hỏa, tính thăng trầm của cuộc đời ít biến động ở mức độ lớn tuy nhiên trong tâm trí lại tương đối bất ổn. Nếu mắc bệnh phần nhiều liên quan tới khí huyết và thần kinh, bản tính khá liều lĩnh đặc biệt trong kinh doanh. Việc tình duyên không tốt xái xấu bắt nguồn lại từ bộ Không Kiếp đồng độ định cư tại cung Phúc Đức, với khả năng cao xảy ra là việc Thiên Di bị xấu theo do Địa Kiếp cư Phúc Đức thì hữu tai, khả năng hay bị tai nạn xe cộ. Cả hai lá số trên người viết đưa ra đều có tình duyên éo le, trắc trở. Thực ra lá số có Vũ Sát đã lấy chồng muộn, mà Vũ Sát gặp Hữu Bật càng muộn hơn và quan trọng là có Không Kiếp tại Phúc. Bộ Không Kiếp cư Phúc Đức ở tại vị trí nhập miếu không có nghĩa mang ý nghĩa tốt vì thực tế đây là Không Kiếp Lộc Tồn đồng cung là cách xấu, có thêm Phá Hồng Linh xấu thêm. Đại hạn đi qua cung Phu Thê có Thiên Tướng đáng ra lập gia đình tại đây nhưng là Tướng gặp Tam Không Lộc Kiếp Hồng. Hồng Loan là sự may mắn vè tình duyên nay phải phủ nhận với chữ Không, tuy nhiên do  hạn là Thiên Tướng nên bộ Kiếp Tồn không tác họa, nếu không mang ý nghĩa là việc phải trừ bỏ một bộ phận trên cơ thể, một tai kiếp xảy ra liên quan đến sống và còn. Hạn sau lại là Cự Môn có Tuần Triệt trong cách Cự Nhật ý nghĩa là người đàn ông rời xa, Cự Môn có Triệt Tuần là sự xa cách, một Đà La gặp Thiên Hình có Cô Quả lại là sự chờ đợi không có kết quả mà chỉ làm khổ lẫn nhau. Trong hạn này cũng khó có thể kết quả, một người đàn ông rời xa và rõ ràng là nữ mệnh luôn phải chú ý tới Phúc Phối Di là hàng đầu, một chữ Không tồn tại hiện ra chính là ý nghĩa cách này. Thực chất là việc luận tổng quan Mệnh không luận đến đây mà chỉ xoay quanh tính cách nội tâm và thể hiện ra bên ngoài với tác động của đương số, tuy nhiên người viết luận sâu thêm về tính cảm liên quan tới hạn. Ở đây ta còn cung an Thân cư tạo Mệnh không hay và rõ ràng là tại sao ta không luận yểu tử, tất nhiên là do cung hạn dịch chuyển khá tốt, có Triệt Tuần chắn tai họa mặc dù đại hạn 22 tới 31 dễ vẫn phải chịu nhiều khổ ách, nếu vòng ngược lại tức Âm dương thuận lý như các sách luận độ số tăng thì ta có thể luận đương số dễ dừng lại cuộc sống cũng tại hạn cung Phúc Đức và 22 tới 31. Đây là một Vũ Sát rất hợp với nam mệnh nhưng với nữ mệnh cũng hữu tình khi các hung sát tinh không tụ tập tại hạn, vì vậy được gọi là được bổ cứu. Nếu trong trường hợp luận theo cả đại hạn người viết sẽ đưa rõ việc diễn biến tính cách tố thời điểm hiện tại và cách thức thay đổi lấy từ những tính cách của từng đại hạn trước.


Thực chất việc mất nhiều công sức là luận tính cách diễn biến và hướng đi phù hợp khi vận chuyển theo đại hạn. Một lá số một nghèo một giàu, một yểu một thọ. Người viết có nghiệm lý khá nhiều lá số sinh đôi, trong đó cuộc đời khác nhau đa phần còn cách nhận thức thay đổi do gắn với môi trường từ hạn cơ hội. Một hạn rất xấu gọi là tử nạn với một người sẽ là kẻ kia lao đao nguy hiểm không kém, tuy nhiên cái diệu của Tử Vi là thuận thiên để tránh họa, biết được lá số của mình đã là một món quà rất lớn để ít ra tránh được họa sát thân. Vì vậy người viết thường luận phần đại hạn hao tổn tâm sức hơn luận tổng quan mệnh. Nhìn chung nữ mệnh Vũ Sát này những phần quan trọng đã luận đoán ở trên với những quan điểm rõ ràng dựa trên lá số tử vi. Mệnh khó đạt được sự nghiệp thành công nếu không có thay đổi vì cách cục này chưa đủ lực cát hóa, công việc thay đổi đi lại nhiều nơi nhưng sẽ không đi tới đâu, hơn nữa là nữ mệnh, việc tình cảm gia đình cũng không thành công cần thiết giảm cái tôi và chữ Sát của Vũ Sát để cuộc đời yên ổn. Đến cái tuổi gọi là trung niên một may mắn lại lóe lên với cuộc đời như một vận may khó gặp và ai cũng có một cơ hội lớn của cuộc đời để thành công và giàu và tuy nó tới ở lúc không mấy sớm nhưng Liêm Tham có Hỏa Lộc là bạo phát cách, lực rất mạnh khi có thêm Khôi Khoa Đào Sát. Hạn sau có Thái Âm tốt thứ nhì sau hạn Liêm Tham, thiên về hưởng thụ may mắn trong khi hạn Liêm Tham thiên về nỗ lực làm giàu vì một lý tưởng của Tử Phá. Hạn Liêm Tham nếu không muốn có một mối tình cũng sẽ phải có. Người viết đưa ra nhận định hai đại hạn tiếp theo để đương số chuẩn bị nội lực thay đổi tính cách để nhập hạn có thể tạo ra thành công lớn, cuộc sống có thêm một trang mới.

2 comments:

minh tran said...

Vũ Sát này chắc xinh đẹp với tài giỏi lắm nhỉ?.

Unknown said...

Vũ Sát này có khuôn mặt khá thu hút người khác phái, với cách Vũ Sát có các sao chủ đẹp thì nam giới hợp hơn nữ giới. Nữ giới cũng hay bị khúc mắc về chuyện tình duyên hơn.