Friday, August 25, 2017

Lá số Thiên Lương cư Hợi khá tốt




Lá số Thiên Lương cư Hợi khá tốt


Mệnh Hỏa vượng ngũ hành thuộc tính Âm có Thiên Lương thuộc bố cục Âm Dương Lương với cách Âm Lương hội Thái Dương. Bố cục này rất quan trọng sức sáng của Âm Dương ảnh hưởng toàn bộ bố cục. Cặp Âm Dương ở đây nhập cung Mùi ở vị trí không mấy hay, cát tinh hay trợ tinh gia hội cũng gặp phải nhiều khó khăn cản trở mới có thể thành tựu. Mệnh tạo có Âm Dương ngộ Kỵ thì tinh thần khá bất ổn định, được cách Lộc Tướng Ấn giảm khuyết điểm nhưng ở đây chữ cố gắng với điều kiện xấu của Âm Dương vẫn không phát huy được, tức đương số có cách chế hóa Sát Tinh biến thành lực kích phát không lớn. Mệnh Thiên Lương gặp Lộc Tướng Ấn tức Tướng Bệnh là cách chăm sóc cho người khác, xưa là lương y, nay là bác sĩ. Ngay cách vận hướng đi khí hình nếu bác sĩ đa khoa về Tây y khác với lương y thiên về y học cổ truyền hay đông y vì ở đây ảnh hưởng tới cách dụng Hóa Kỵ. Nếu theo Tây Y sẽ gặp phải cản trở về chữ bệnh tật ngay ở chính bản thân, là cách cục vướng thị phi do Hỏa Kỵ. Nếu theo nghề lương y thì cách cục dụng được Kỵ dễ biết được những y lý mang tính truyền thụ kinh nghiệm, có khuynh hướng thiên về các bài thuốc bì truyền hay cách chữa bệnh không chỉ mang tính khoa học. Mệnh Lương Quyền có Ấn ngộ Tuế Phượng thì ngay bản thân đã có cách cục nổi danh do sao Thiên Lương này. Đây là một trong các cách cục khá hay, còn được gọi là Quyền Khốc. Tuy nhiên do Âm Dương tính cát hóa bất vượng nên khó thành công lớn, tuy nhiên nếu đại vận tốt có thể nhờ đại vận mà kích phát. Mệnh Thiên Lương này khả măng bộc bạch, bộc lộ những quan điểm của bản thân khá lớn. Trong khi bên ngoài cái ta tiếp xúc có tính thâm trầm, sâu xa vì vậy ra ngoài đường dễ bị cảnh gặp nhiều những điều không được như ý với cách của mệnh. Chữ nông nổi không hắn đã mô tả tính cách vì còn cách Lộc Tướng nhưng đa phần có chuyện sẽ đưa ra mà không giữ trong bụng. Lương xung hay tọa thủ thì kiêm Thọ Ấm. Mệnh tạo như vậy trong ba chữ Phúc, Lộc, Thọ được chữ Thọ, trong điều kiện đại vận không quá xấu và vận nước không đột nhiên thay đổi. Tuy vậy nếu có tai họa tới thì mệnh tạo đa phần vẫn là người may mắn hơn người khác. Cái may của Thiên Lương khi nhập cách ở mức độ khó có thể tin là sự thật. Như việc " Phúc Ấm tọa mệnh bất phạ tai ương",cái may ấy lại đến từ yêu tố ngoài ta hay gọi là tâm linh khi mà Thái Âm luôn đi với Thiên Lương thành bộ tam hợp chiếu vĩnh viễn.


Năm 2021 tức 27 tuổi nhập cung đại vận Cự Cơ tại Dậu trong tổ hợp Đồng Cự Cơ. Gốc đại vận phối hợp với mệnh cho ra tính chất và tiểu vận năm này cho ra kết quả. Ở đây mệnh tạo luôn gắn liền với bày tỏ, may mắn hay không may. Thiên Lương tại đây hàm chứa bố cục xấu là Tồn Hỏa Kỵ. Đại vận Cự Cơ cư Dậu ngộ Không Kiếp Mã Phi là cách cục có tính động rất lớn. Hơn nữa ở đây Không Kiếp tính cực vượng, hóa sát bất cứ lúc nào biến Thiên Lương thành người gặp tai họa không may nhất. Đại vận Cự Cơ cư Dậu cho biết một chữ bất ổn và không tốt đẹp, đây là đại vận khó khăn với mệnh tạo, có thể dụng để tránh họa sát thân vào các tiểu vận xấu. Ở đây tiểu vận 2021 gặp bố cục VCD có Âm Dương Lương cũng khá tốt, năm này là năm may mắn hơn trong các năm của đại vận này. Ở đây vẫn tồn tại cách cát xứ tàng hung do bản cung đại vận là Cự Cơ rất kỵ có tính ổn định, thu giữ của Lộc Tồn. Sự thay đổi và bất mãn sẽ luôn tồn tại ở đây, năm này cũng gặp tai họa liên quan tới Lộc Tồn tuy nhiên không lớn, nếu luận về đường học vấn sẽ khả quan nhưng liên quan tới tiền bạc dễ thất bại, công danh cũng thăng trầm. Năm này may được sự ngưỡng mộ, và chữ may mắn của Thiên Lương sẽ cứu giúp lúc hoạn nạn. Cung Phụ Mẫu ở tử vi cái sai lầm của nhiều người nghiên cứu mà người viết đã nhắc nhiều ở các bài viết là nhìn cung đoán cát hung. Ở đây cái cung Phụ Mẫu phải nhìn với mệnh, thân, hạn. Và nếu có kinh nghiệm thì không ai xem phụ mẫu bằng cung này mà nhìn bằng cung đại tiểu vận mới đúng. Việc cha mẹ mất sớm thì khá khó xảy ra khi nhìn tại mệnh, tuy nhiên nhập đại vận Cự Cơ Đồng thì cách cục này biến đổi đa đoan, cần cẩn thận sức khỏe của cha mẹ trong vận này. Với bố cục tại Mệnh và vận 25 thì có thể đoàn tụ được nhưng cái mâu thuẫn,  sự không cùng chung tư tưởng, tức cự cãi sẽ xảy ra khi sống chung, việc này tùy đương số hướng đi, có khí dẫn theo cách cục đoàn nhưng khuyết điểm nhìn rõ là sự bất ổn, để tùy duyên thì tốt hơn.


Đại vận Cự Cơ này vào 25 tới 34 rất thất thường và chắc chắn sẽ gặp hoạch phát hoạch phá rất mạnh, bố cục này lại liên quan theo lệnh tức Thiên Lương. Sao này theo đường y học thì sẽ lên cao, tất nhiên đại vận này tuy thăng trầm thất thường, khi lên sẽ được uy tín lớn, tức cái danh sẽ có. Không thể xem năm mà nhìn ra được kết quả mà phải nhìn cái quá trình và nguyên khởi. Tức việc lên thạc sĩ khởi phát từ khi nào và trong thời gian nghiên cứu nhập cung đại vận nào. Như vậy sẽ năm trọn trong đại vận Cự Cơ này khả năng thành công cũng khá lớn vì cơ hội hoạch phát và may mắn đều có.
Chữ người thầy đã có mặt ở mệnh tạo, chữ được trọng vọng, ngưỡng mộ cũng có không sớm thì muộn, theo chiều hướng làm thầy giảng viên hay nghiên cứu tư nhân bên ngoài đều có tiếng tăm. Ở đây cần lưu ý về cách cục tâm linh, cần có một phần trong cuộc sống liên quan tới điều này thì Hóa Kỵ hay cách Hỏa Kỵ tác họa giam thiệt mà chuyển hóa ý nghĩa xuất ra về cách cục này, có thể nghiên cứu huyền học, tôn giáo, y học cổ, là cần thiết. Tiền có được nhờ công việc là thứ nhất, kế đến là do tài sản về điền sản cũng mang lại kết quả tốt, nếu kiếm tiền thêm bằng cách này thì nên cho thuê điền sản hoặc mua đi bán lại thay đổi nhanh chóng thì tốt hơn cứ ôm giữ vì cách cục ở đây rất động. Nếu không muốn theo cách trên thì biến cái nhà thành chỗ ồn ảo, nơi những người bị tai nạn ưa tới, tức là phòng khám, chữa bệnh là một yếu tố dụng cách cục. Hậu vận người viết sẽ luận ở phần luận sơ lược đại vận. Luận cung Phối như vậy cái cần luận là phối hợp mệnh thân với đại vận đi qua cung Phối tức đại vận thứ 3. Đại vận này hơi mang ý nghĩa bất ổn định, đường tình duyên không thông, việc xem vợ chồng dựa ngoại hình vào tử vi thì có phần thái quá, đơn giản nhìn được mối quan hệ và đặc điểm chính của phối ngẫu. Ở đây dễ thấu việc phối cung có khả năng quản lý chồng, khả năng cự cãi, tức cãi lý dẫn tới mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, tuy vậy Thiên Lương dù nông nổi cũng nên kiềm chế vì Cự bao giờ cũng thắng Lương.

1 comments:

Linh Chi said...

Cháu có cô bạn Thiên Lương tính tình xốc nổi, bốc đồng, thích làm chuyện thể hiện đúng cái kiểu Lương Triệt gặp Linh bác ạ. Tuy nhiên nó có lòng thương người gỡ đi được bao nhiêu cái tật xấu, thiên lương hiền lành như vậy nhưng dễ gặp phải bệnh nan y nếu bị phá cách cũng hơi buồn bác nhỉ.