Monday, May 1, 2017

Lá số Thiên Lương tuổi Nhâm Tuất (phần 2)



Lá số Thiên Lương tuổi Nhâm Tuất (phần 2)


Mệnh Thiên Lương ở đây không hay vì phải bôm ba lao lực tìm kiếm tiền bạc nhưng gặp nhiều bất ngờ khó khăn.Bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương khi gặp Hỏa Linh khiến cách cục yên bình bị phá vỡ, vì vậy nên nói tối kỵ Hỏa Linh xâm phá. Cách này có cả Hỏa Linh trong tam hợp, vừa may mắn vừa không may khi có Hỏa Tinh thủ mệnh. Ở đây Hỏa Tinh nhập miếu sáng tại cung Ngọ đi với Hóa Lộc giảm thiểu tính tác họa. Tuy nhiên ở đây là cách Thiên Lương ngộ Hỏa Hình Hổ mang ý nghĩa do sự hấp tấp, vội vàng mà tạo nên tai họa. Trong tam hợp còn hình thành cách Linh Hình tai họa. Bộ Hỏa Linh không thích hợp với Cơ Nguyệt Đồng Lương nay lại gặp thêm Thiên Hình, không có các cách dụng Hình Hỏa như Hóa Khoa, Hóa Quyền, Xương Khúc mà chỉ có Đà Hao và Hóa Lộc giảm tai họa. Bộ Cơ Âm cư Dần lạc hãm may mắn ngộ Triệt ở vị trí rất cần thiết, tách hai sao kỵ với Hỏa Linh. Thiên Cơ tối kỵ gặp Hỏa Tinh vì chủ sự suy nghĩ, trí tuệ nếu gặp Hỏa hình thành cách có dấu hiệu căng thẳng thần kinh, ảnh hưởng tới suy nghĩ đặc biệt nếu thêm Sát Kỵ có thể thành cách tâm thần hoặc mắc cách bệnh liên quan tới máu não. Ở đây chỉ có Thiên Lương ngộ Hỏa đồng cung được Đà Tiểu goàm tác họa nhưng vẫn thuộc cách tư tưởng loạn động, khó có thể tập trung làm việc. Bản thân đương số đặc biệt tâm trí dễ bị kích động với các sự việc xảy ra chuyện nhỏ thành lớn.


Tuy nhiên việc suy nghĩ lo âu cũng có lợi trong mặt đoán trước các khả năng tai họa cho đương số. Sinh ra được hưởng may mắn từ cuộc sống tốt đẹp tuy nhiên tinh thần gặp nhiều khổ sở. Bản thân gia đình rất có tiếng tuy nhiên ở nhà phụ mẫu hay cãi vã, bất hòa khiến mệnh tạo phải chịu tổn thương từ nhỏ. Bản chất hiền lành nhưng cũng cứng rắn, ưa thích việc làm đi theo khuôn khổ, cũng chịu được gian khổ mà tiến bộ. Thuở nhỏ vận hành qua bản cung Mệnh cuộc sống khá ổn định, phải đi học nơi xa nhà, cũng vào hạn này bản thân bị viêm amidan phải cắt bỏ. Phụ mẫu trong hạn này ly thân khiến tinh thần của đương số suy sụp, buồn chán ảnh hưởng tới tâm lý. Cung an Thân tại cung Phối có cách Cự Nhật với Thái Dương cư Hợi, bản cung Cự Môn nhập Thiên La ngộ Kiếp Hư gia hội Thái Dương có Kình Phượng Tuần hình thành cách cục xấu. Tuy nhiên khi hạn ban đầu qua cung Mệnh có Thiên Lương may mắn chưa tác họa mà đa phần việc không may chỉ liên quan tới gia đình. Cung an Thân có Cự Môn xấu do gặp Kiếp Tang Tuần Đại Kình nhập La Võng là cách trúng tai kiếp lớn có thể ảnh hưởng tới tính mạng khi hạn xấu. Một cung Mệnh không mấy tốt và một cung an Thân xấu dễ gây tai họa lớn khi ta có thêm một hanh xấu. Đại hạn đầu tiên qua không mấy tốt đẹp mà chịu khổ sở ở phần tinh thần, kế đến đại hạn cung Phụ Mẫu với cách Liêm Sát cư Mùi thuộc cách Sát Phá Tham giao hội với Tử Vũ Liêm.

4 comments:

Nhật Linh said...

Mình có con nhỏ bạn thân có mệnh Thiên Cơ ngộ Hỏa Tinh đồng cung nhìn nó như đàn ông, có một thời điểm bị rối loạn tâm thần đi khám thì bệnh viện nói rằng do cao huyết áp, rất hay bị kích động có lần đập phá đồ trong nhà. Ad cho mình hỏi Thiên Cơ ngộ Hỏa Tinh đều bị như vậy hả?.

Unknown said...

Thiên Cơ có Hỏa đồng cung đã là không hay. Tùy từng trường hợp có Hóa Kỵ biểu hiện mới nặng, cao hơn có thêm Thiên Hình, kế đến gặp Không Kiếp hay Kình Hao thì dễ bị tâm thần. Gặp Khoa Quyền Xương Khúc Tả Hữu giảm tính tác họa.

Cố Mặc said...

Lá số này liệu còn sống k bác??

Unknown said...

Lá số này vẫn còn sống.