Sunday, February 12, 2017

Bàn về một số cách cục nổi danh



Bàn về một số cách cục nổi danh


Trong cuộc sống thường ngày thì việc được khác, hàng xóm, láng giếng hay những người ở lân cận biết đến tiếng thơm về một mặt ngưỡng mộ như giàu có, địa vị, giỏi giang là mục tiêu của đa phần người. Khi được ngưỡng mộ thì có trường hợp bản thân thực tài, gia đình họ hàng truyền thống, hữu danh nhưng vô thực. Với trường hợp xấu là nổi danh vì tai họa, về nghèo khó, về hoàn cảnh gia đình,... nhưng nhìn chung tất cả đều có cách được mọi người biết đến. Đây là hai chiều hướng biến hóa tốt đẹp hay cực đoan của một số sao được gọi là cát tinh khi chịu tác động của các sao khác. Các sao Hóa Khoa, Quốc Ấn, Thanh Long,... đều có tác động lớn tới danh tiếng của một người. Một ngôi sao chủ được sự khen ngợi hay che bai từ quần chúng chính là Phượng Các trong bộ Phượng Khốc thể hiện rõ rệt ở đa số các trường hợp. Mệnh có Phượng Các khác tính chất khi Thiên Khốc tại mệnh. Phượng Các thủ mệnh thường có khuôn mặt thanh tú do Phượng chủ giương cao khuôn mặt, ngẩng cao nên khí chất thuộc đài cát tinh. Với một Phượng Các tại Mệnh biểu tượng là tai luôn được nghe những điều người xung quanh đánh giá về mình. Như một lá số nghiệm lí có Tử Vi cư Ngọ đồng cung với Phượng Các có khí chất nổi bật của Tử Vi cư mệnh và sự cao quý của Phượng Các. Mệnh này tới hạn VCD có Nhật Nguyệt chiếu hư không đặc biệt được người xung quanh chú ý, ngưỡng mộ vì khả năng lãnh đạo dù nhỏ tuổi. Phượng Các luôn nhận được sự phản hồi từ mọi người xung quanh tới bản thân, và khi Mệnh tốt là tiếp thu được những câu hay lẽ phải, khi xấu là phải nghe những lời không hay.
" Đồng Âm Kình Dương cư ngọ phùng Phượng Giải nhất thế uy danh".
Bộ Thiên Đồng Thái Âm cùng cư cung Ngọ là một cách xấu, lại thêm Kinh Dương thuộc cách Mã Đầu Đới Kiếm tức ngựa kề gươm thuộc võ cách.



Nếu không có Phượng Các thì cách này xấu tuy được một chút sự đồng lòng của mọi người. Khi có Phượng Các hình thành cách tất cả cùng chung sức trên chiến trận và nghe lời của kẻ cầm Kình Dương. Khi đó Kình Dương thủ Mệnh được đánh giá uy hùng, can đảm, kiên trung và được sự đồng thuận của mọi người. Phượng Các nếu ở tam hợp. mệnh được Thiên Khốc xấu hơn cách trên nhiều. Nếu Phượng Các xung cũng là hay, chủ quân địch, đối phương, đồng minh ngưỡng mộ bản thân ta. Phượng Các luôn có Thiên Khốc tức sự buồn phiền, khốc liệt. Phượng Các lúc xấu là bị thờ phương tốt là được tôn thờ khi đang sống. Sao Thiên Khốc khi đi với Quyền hình thành bộ Quyền Khốc chủ nổi danh về một mặt nào đó. Thiên Khốc lúc này là sự quyết tâm thực hiện ý đồ. Một bàng tinh được coi là nhỏ khác là sao Thanh Long. Sao này chủ sự danh tiếng, liên quan và chịu tác động của cả bộ Phi Phục Thanh. Thanh Long khi đồng cung với Mộc Dục là danh tiếng vang, với Quan Đới chức quyền cao. Cách Thanh Long Mộc Dục hay vì Mộc Dục chủ sự non trẻ, nôn nóng gặp Thanh Long đa mưu khắc phục khuyết điểm khiến trẻ tuổi đã có uy quyền. Thanh Long ngộ các Chính Tinh hay Bàng Tinh phải xem xét đến danh tiếng đầu tiên. Phi Liêm là sự sai trái, phi nghĩa nên cần Thanh Long để cân bằng cách cục. Khi đi cùng vố các sao tăng giá trị mức độ nổi danh càng lớn. Tát nhiên chỉ cần một cách cục tốt là nổi danh vì tài giỏi, nhưng muốn đề cập đến việc có những sao chủ danh tiếng tới cho Mệnh.

0 comments: