Sunday, April 16, 2017

Lá số mệnh Thất Sát đắc cách (phần 3)



Lá số mệnh Thất Sát đắc cách (phần 3)


Vượt qua đại hạn thứ hai với nhiều may mắn và thành tựu lớn do phối hợp giữa mệnh và hạn khá hay. Tuy nhiên phải đổi một phần sức khỏe ứng với cung an Thân không tốt tại cung Thiên Di có bộ Tử Phủ bên ngoài bị Thất Sát bên trong tranh đoạt địa vị. Tới đại hạn tiếp theo may mắn khi được cách Vũ Khúc hóa thành Khoa và cầm Ấn tại bản cung nhưng bố cục không hay vì Tử Phủ tại cung tam hợp gặp Tồn Kiếp Tuế là cách cục mang ý nghĩa hoàn toàn bất lợi với sao Tử Vi. Vừa nhập hạn Vũ Khúc tuy được Hóa Khoa nhưng khi gặp tiểu hạn trùng phùng với cách Tử Phủ Vũ Tướng Liêm xấu bản thân đương số phải mổ xẻ khối u ở vùng bụng phần dạ dày. Đại hạn này cũng có những thành công và thất bại xen lẫn về mặt tài sản, về mặt công danh hoàn toàn không có, gặp phải tai họa cũng nhiều có việc liên quan tới cả tính mạng. Cũng trong hạn này đương số suýt mất mạng vì làm ăn với giang hồ và bị lừa tại đây không lấy lại được tiền. Đương số xin được vào một cơ quan trong nhà nước và dần dần theo đuổi con đường sự nghiệp theo khuynh hướng quan lộc. Ở đây may mắn khi bản cung hạn là Vũ Khúc được bộ Hình Ấn tức đầy đủ là cách Binh Hình Tướng Ấn ngộ Khoa Quyền Lộc nên con đường danh vọng cũng có bước tiến triển nhất định mặc dù liên quan nhiều tới đấu đá cạnh tranh khốc liệt. Cuối hạn đương số leo nhanh hoạch phát như lôi giữ chức vụ lớn trong một cơ quan lớn. Tới đây chữ danh tưởng như vững bền năm cuối hạn bỗng nhiên gặp phải tai nạn giao thông vào năm Mậu Tí khiến không đủ sức khỏe để tiếp tục công việc.


 Thất Sát do thiếu sự quan sát và sao Thiên Mã ngay tại mệnh ở tiểu hạn là cung Thiên Di tạo ra tai họa khiến công danh đổ vỡ, tuy nhiên tính mạng và tài sản thì vẫn còn nên phú cách vẫn được giữ vững. Bước qua đại hạn này mất nhiều hơn được và mệnh tạo có dấu hiệu có phát triển ung thư, bị nhiều bệnh tật trên cơ thể. Sang năm đầu tiên của đại hạn Âm Dương Lương bản cung có Thái Dương cư Hợi hóa Kỵ ngộ Kiếp Sát, tam hợp là Âm Lương ngộ Kình Việt Đào Xương Khúc. Nếu chỉ xét cách cục thì ở đây không mấy xấu do Thái Dương cư Hợi lạc hãm lại gặp Hóa Kỵ thêm bộ Kình Đào Sát mang ý nghĩa phải gặp thương tích do tranh đoạt hoặc bệnh tật phải mổ xẻ. Tuy nhiên bộ Xương Khúc nằm tại cung Mùi vốn tốt đẹp lại sai vị trí khi hình thành cách " Quế sứ hoa thương tối hiềm giao hội, mạc phùng Sát diệu đa khổ tai ương". Ở đây tính Sát do bộ Kình Đào Sát Kỵ tạo ra. Tới đây có dấu hiệu cách cục theo chiều hướng rất xấu. Hạn này đương số bị ung thư ngay khi nhập hạn. May mắn là sao Thiên Lương, ở đây Lương có Việt chủ sự phát khởi sự che chở, may mắn gặp được thầy giỏi và bệnh không còn nguy hiểm tới tính mạng. Cũng hạn này đương số theo tôn giáo hóa giải được một số tính Sát nên không chết, tài sản tiền bạc cũng không mất mà có chiều hướng tăng lên do mở rộng kinh doanh. Thất Sát tại đây có đại hạn khá tốt vận đúng hướng, các cung hạn cũng không hoàn toàn tập trung cách cục xấu. Lo lắng khi nhập cung độ Tử Phủ tác họa rất lớn. Mệnh này chứa đựng các cách nhiều hung hiểm nhưng cũng có cách giảm tai họa đi cùng nên cuộc sống vẫn tiếp tục, không luận là lá số hay vì cung an Thân xấu tuy nhiên cách Thất Sát và bố cục khá tốt đẹp.

4 comments:

Hữu Chính said...

Lá số của cháu có Thất Sât cư ngọ gặp Khoa Quyền Kình Linh Khôi Việt mà bây giờ vẫn lông bông làm nhân viên thôi bác ạ.

Unknown said...

Cuộc đời đâu phải xem lá số tử vi là biết được, cái gần nhất là có thể cháu chọn nghề nghiệp không liên quan tới cách hoạch tài của sao này, kế đến là vận nước tức sự phát triển của xã hội có thể khiến các Chính tinh và cách cục tốt đẹp về bình thường, như bây giờ kinh tế đứng đầu, gần như quyền của chính trị và kinh tế ngang bằng nhau không như thời phong kiến nữa.

Đức Chính said...

Cháu thấy mệnh Thất Sát cư Ngọ nổi bật ở khả năng khiến người khác nể vì sự nghiêm khắc của bản thân mình. Cháu có cả Mệnh Thân gặp Thất Sát ngộ Kình Đại Tuế Kỵ bác ạ, đọc qua nhiều bài viết của bác cũng thấy đúng nhiều điều với bản thân mình. Cháu đăng ký luận ở trang nhà rồi đấy ạ mong bác sớm hồi âm.

Unknown said...

Thất Sát cư Ngọ gốc ban đầu là hay vì Sát Phá Tham ở đây hóa Sát thành tài. Gặp các sao Kình Đại Tuế Kỵ được luận là rất hay nếu tránh được Hỏa,Linh,Hình,Không Kiếp. Đặc biệt là sao Thiên Hình kỵ cho cách cục này dễ yểu tử. Nếu được thêm Khoa Quyền Khôi Việt Xương Khúc rất tốt đẹp.