Tuesday, April 11, 2017

Ung thư và sự thiện ác



Ung thư và cách cục cát hung


Việc bệnh ung thư xảy ra ở mức độ rất cao trong xã hội vì nhiều lý do. Nhiều bài báo cho biết đã có khoảng 120 nghìn người mắc bệnh hiểm nghèo này mỗi năm và không trừ bất kể già trẻ, gái trẻ, giàu nghèo, quyền chức. Vì vậy mệnh tốt xấu đều có nguy cơ mắc phải bệnh này. Thực chất khi xét tới ung thư ở đa số tất cả các bộ phận trong cơ thể đều có thể mắc phải. Ung thư là một loại bệnh có tính Sát lớn. Thực chất có tính Sát này do việc tự gây thương tích tới các bộ phận, lan sang các bộ phận khác và cuối cùng là họa sát thân. Việc ngày càng có nhiều người mắc ung thư hơn vì đây là vận của thiên hạ, tức cả thế giới đều gia tăng và phải phòng chống bệnh này toàn bộ không chỉ riêng nước ta. Thời trước cũng có ung thư đặc biệt với những người già nhưng phương tiện không hiện đại và dùng cách chữa trị thuốc y học cũ bằng cách nhìn dòng khí mà đoán là tuyệt chứng hay không mà không có phương tiện soi xem như hiện nay. Ung thư đã có từ rất lâu và nếu không có tây y thì đông y vẫn nhìn dưới cách nhìn của tuyệt khí. Thực chất khi mắc bệnh này giai đoạn cuối thì thường sắc mặt đen, nhợt nhạt do khí huyết không thông nên gọi là khí sắp tận. So với tuổi thời xưa thất thập cổ lai hy thì ngày nay tuổi thọ cũng đã cải thiện lên nhiều. Việc hiện nay chữ ung thư có mặt khắp mọi nơi và gây hoảng sợ cho người mắc phải lẫn cộng đồng cho thấy sức tác họa của bệnh này. Nguyên nhân gây ra theo tây y là do cơ thể bị thay đổi biến đổi gien bởi tác động của môi trường ô nhiễm với thói quen xấu uống rượu bia hay ăn thực phẩm độc hại.  Nhiều khi ta nghe thấy một người sắp bệnh mà chết vì ung thư thì nghe qua thiện ác báo ứng cũng liên quan mật thiết tới một số cách cục trong Tử Vi.


 Nhìn vào bệnh ung thư là do không phát hiện ra sớm mà cơ thể trong một thời gian dài bị đầu độc và người bị không biết hoặc biết đến thì đã muộn là do các sao có tính chất ẩn. Ung thư qua nghiệm lí có liên quan rất nhiều tới bộ Không Kiếp là cặp sao tai họa và bất ngờ. Với nhiều người thuộc nhóm hiền lành gặp ung thư là cách Cơ Nguyệt Đồng Lương gia Sát Kỵ, đặc biệt là khi có Không Kiếp. Với bộ Tử Phủ Vũ Tướng Liêm có cách Không Kiếp nếu thêm Sát không có Thanh Phi Phục cách cục này càng rõ rệt. Ung thư tới đa phần khi cảm thấy chán nản và bị chịu nhiều tác động xấu tới tâm lí trong cuộc sống. Với một người khỏe mạnh và lạc quan thường ít có khả năng mắc bệnh này. Thực chất do vận thiên hạ nên việc mắc ung thư không còn xa lạ, nhiều người do không may như việc bị nhiễm xạ ở một nơi làm việc hay công nhân các công việc độc hại như làm than, làm linh kiện điện tử,... dễ mắc bệnh này. Trong Tử Vi khi luận tới hạn chết cũng có một số phần trường hợp trùng với cách cục bị bệnh này. Thường người bệnh phải chịu đau đớn trước khi vong mạng tạo nên ám ảnh với căn bệnh này được gọi là quái ác so với các bệnh khác. Qua nghiệm lí sưu tầm được nhiều trường hợp mắc căn bệnh này thì quả thực có điểm chung ở việc không có trường hợp đáo hạn tốt hợp cách với Mệnh Thân Phúc mà bị bệnh này trong hạn đó. Đặc biệt với các sao Đồng Lương tưởng chừng như Phúc May vẫn bị mắc như các chính tinh khác và Không Kiếp, Hóa Kỵ đóng vai trò chủ đạo của bàng tinh và cách Tử Vũ Liêm giao hội Sát Phá Tham góp phần nhiều của chính tinh sẽ được luận qua các bài sau.

8 comments:

Cự Nhật said...

Mẹ của e bị mắc ung thư lúc ấy nhập hạn VCD có Cự Môn Diêu Kỵ xung, trong tam hợp có Đà Nguyệt vào năm Xương tại bản cung Hóa Kỵ. Từ lúc đó e thấy tử vi k phải là thiếu căn cứ.

Hữu Ngọc said...

Ung thư mình đã có trải nghiệm rất nhiều vì bản thân là một bác sĩ trực tiếp chữa trị. Những người bị bệnh này thường có một việc làm quá khứ liên quan đến chữ Sát như ad đã đưa ra ở nhiều bài viết hoặc có lối sống buông thả để rồi khi bị bệnh rất dằn vặt bản thân.

Unknown said...

Ung thư tròn tử vi do chính bản thân làm việc cảm thấy tội lỗi và đa phần do không có mục đích lý tưởng tức ngôi sao Tử Vi bị phong tỏa bởi Tam Không chiếm nhiều trường hợp. Còn lại là các cách cục xấu do Sát Tinh không được kiềm chế và tác họa

Unknown said...

Cuộc đời nhiều phần khổ vì ít sao vui mà nhiều sao buồn, Đào Hồng Hỉ lúc gặp này thì Thiên Khốc và Tang Hư Khách lúc nọ.

Đình Thịnh said...

Ung thư là sự sợ hãi của cả thế giới, vì cái chết rất đau đớn và vì tuyệt vọng khi mắc phải nó. Họ đổ lỗi cho nhiều thứ, do di truyền nhưng thực chất do lối sống ko lành mạnh nên gây ra bệnh này.

Unknown said...

Đa phần ung thư do sự không hay biết tới một hiểm họa, vì vậy có liên quan mật thiêt tới Không Kiếp và các ám tinh hay cách mệnh không tinh tường tức thiếu Quyền tinh.

Đình Thịnh said...

Vâng ạ, vậy nếu e có Hóa Khoa có giảm được tai họa không vậy bác vì mệnh e có Kỵ Hình bác ạ.

Thanh phương said...

Em không kiếp tấu thư thân mệnh đồng cung nhưng có thiên tướng đắc địa ,tuần xung chiếu